tumblr_mftr24rhZs1qz7as8o1_1280

Khát khao ….Tan vỡ ….

Tự dưng không biết đặt tiêu đề là jì hết…tự ngẫm lại, chỉ thấy mình đang khát khao, rất khát khao làm một cái gì đó, làm một cái jì đó,…Bước đi bước kế tiếp trên con đường này,…bước đi bước kế tiếp…là gì…Có quá nhiều việc để làm, quá nhiều thứ để suy nghĩ tới, quá nhiều thông tin cần tiếp thu mỗi ngày. Mình thấy chới với và mất trọng lực.

Mình ước gì mình được tập trung học hành. Nhưng nếu mình đang tập trung học hành, mình sẽ lại ao ước giá mà mình đã liều lĩnh hơn để đi con đường như thế này. Nói cho cùng, mọi sự lựa chọn, mọi quyết định cho đến giờ phút này, đều là chính mình đã chọn, mình có gì mà phải than thở nào?

Chỉ là lâu lâu, bước  qua phía bên kia đường, ngồi xuống bên vệ cỏ, tận dụng một chút xiú thời gian còn lại, cho mình trở về làm “con meò bên cửa sổ”, thế thôi.

Nhớ người đó. Nếu người đó còn ở bên cạnh, mình có khá hơn thế này không?

Chiều nay nói chuyện với vài nguời bạn cũ. Thấy nhảm nhí và trống rỗng. Cả mình cả họ. Buồn cười. Nè, dù đời có không tử tế cho lắm, thì mình cứ tử tế vào. Mình sẽ không bước đi trên vết xe đổ của người đó. Mình sẽ chỉ học phần tử tế của người đó thôi, nghe không….

Kì lạ là, những lúc suy sụp nhất, những lúc hưng phấn nhất,…những lúc cảm xúc lên đến cái đỉnh nào đó, cần phải tiếp tục vỡ ra làm nhiều mảnh, chỉ nhớ có một người mà thôi…Giống như bảo: người nhìn xem, tôi làm có tốt không? hay..Người nhìn xem, tôi làm thế nào bậy giờ….

Nhìn lại bạn thân của mình…xót xa nghĩ…..người như vậy, người còn bỏ được, huống chi kẻ bất tài như mình. Quên người ta đi,….Ngạc nhiên là,..đến bây giờ vẫn có thể khóc, vì thương và nhớ,…nhảm quá đi thôi….

Mỗi ngày lớn lên, đều nghe tan vỡ cái gì đó trong lồng ngực. Có lẽ tới lúc trưởng thành được, mình sẽ là một khối đầy những tan vỡ,…chỉ mong là không chi chít gai nhọn. .

Ngày hôm qua có cậu bạn nhìn mình thật tha thiết, và cậu bạn khác, nhìn mình và thở dài,… trong hai người….ai là ai chứ?

Mình sẽ kết thúc lon bia thứ 3 tại đây, mình không còn nhiều thời gian nữa,….Mọi thứ mới chỉ bắt đầu, mình phải vững vàng lên🙂

656x987_5942281f7b2365301011c3a6158c8c9d

tumblr_mftr24rhZs1qz7as8o1_1280

 

Mình đã vươn mình ra quá cao, quá sức của mình, nghe phía sâu thẳm bên trong tan vỡ loẻng xoẻng hết cả.

Gửi phản hồi

